วันที่ 26 / เม.ย. / 2567

นายเสกสรร นิยมเพ็งนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณฺ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันเทเบิลเทนนิส นครบาลต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2 ณ สนามเทเบิลเทนนิส ชั้น 4 ห้างท็อปแลนด์เพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 ส.ค.2556 นายเสกสรร นิยมเพ็งนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณฺ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันเทเบิลเทนนิส นครบาลต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 3-4 ส.ค.2556 ณ สนามเทเบิลเทนนิส ชั้น 4 ห้างท็อปแลนด์เพชรบูรณ์ มีนายนราวุธ กุนาคำ รองนายกเทศมนตรี กล่าวรายงาน คุณวีรนนท์ และคุณมาลินี รอบบรรเจิด กรรมการบริหารห้างท็อปแลนด์เพชรบูรณ์ ให้การต้อนรับ มีสมาชิกเทศบาล เข้าร่วมในพิธีเปิดและมีนักกีฬาที้งใน และต่างจังหวัดเข้าร่วมกว่า 10 ทีม
     เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ร่วมกับห้างท็อปแลนด์ ได้เห็นความสำคัญของการเล่นกีฬาและการมีสุขภาพที่ดีด้วยจึงได้จัดให้มีการ แข่งขันเทเบิลเทนนิส นครบาลต้านยาเสพติด ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีด้วยการเล่นกีฬาเทเบิล เทนนิส และส่งเสริมให้เยาว์ชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด  

ผล การแข่่งขันเทเบิลเทนนิสนครบาลต้านยาเสพติด (ชิงแชมป์เพขรบูรณ์ ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม 2556 ห้างท๊อปแลนด์เพชรบูรณ์
1)เยาวชนหญิงเดี่ยวอายุไม่เกิน 15 ปี ที่1 เด็กหญิงพิมลพรรณ เปียกสันเทียะ ทีมโรงเรียนบ้านนาไร่เดียว เพชรบูรณ์ ที่2เด็ก หญิงสุจิตรา บวชดอน ทีมโรงเรียนบ้านนาไร่เดียว เพชรบูรณ์ ที่3เด็กหญิงเบญญภา บวชดอน ทีมโรงเรียนบ้านนาไร่เดียว เพชรบูรณ์ และเด็กหญิงพรประวีณ์ เหง้าสา ทีมหล่มสัก เพชรบูรณ์
2)เยาวชนชายเดี่ยวอายุไม่เกิน 15 ปี ที่1 นายนันวัฒน์ อินทะกูล ชมรมเทเบิลเทนนิสจังหวัดพิษณุโลก ที่2 นายอธิพงษ์ พุ่มพวง โรงเรียนกีฬาพิษณุโลก ที่3นายวสุชนม์ สมบูรณ์พร KKU จังหวัดขอนแก่น และนายพงศภัครุณวาทย์ ทีมGiant Dragon อุตรดิตถ์
3)หญิงเดี่ยวทั่วไป ที่1 นางสาวนัททิกานต์ จันทมนตรี ทีมKKU จังหวัดขอนแก่น ที่2 นางสาวสุวิดา โทศรีทา ทีมธนาคารออมสิน ที่3 นางสาวญานิสา บุญศรี ทีมหล่มสัก เพชรบูรณ์ และเด็กหญิงเบญญภา บวชดอน ทีมโรงเรียนบ้านนาไร่เดียว เพชรบูรณ์
4) ชายเดี่ยวทั่วไป ที่1นายดำรงศักดิ์ หนองขอม ทีมธนาคารออมสิน ที่2นายเอกวิน ธนังชูศิลป์ ทีมธนาคารออมสิน ที่3 นายกิตติภูมิ บริสุทธิ์ ทีมสวรรคโลก สุโขทัย และ นายคุณัชญ์ แก้วสรรพการ ทีมKKU จังหวัดขอนแก่น
5) อาวุโส 40 ปี ขึ้นไป ที่1 นายสุประดิษฐ์ สว่างวงษ์ ทีมธนาคารออมสิน ที่2 นายจิตติ เอกธรรมจิต ทีมธนาคารออมสิน ที่3 ร้อยตรียงยุทธ เสงี่ยมพงษ์ ทีมหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ และนายสันติสุข บุสบงษ์ ทีมธนาคารออมสิน