วันที่ 29 / มี.ค. / 2567

นายนราวุธ กุนาคำ รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดค่ายส่งน้องหน้ารั้ว ครั้งที่ 6 ณ ห้องประชุมพุทธรักษ์ โรงเรียนเทศบาล 3 (ชาญวิทยา)

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ.2557 นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นายนราวุธ กุนาคำ รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดค่ายส่งน้องหน้ารั้ว ครั้งที่ 6 ณ ห้องประชุมพุทธรักษ์ โรงเรียนเทศบาล 3 (ชาญวิทยา) มี นางสาวสุนันทา เขียวหวาน ที่ปรึกษาโครงการส่งน้องหน้ารั้ว กล่าวรายงาน นอกจากนี้ยังมี นายภาสภณ ธนาภูมิเจนภพ ผู้อำนวยการกองการศึกษา นายศุภผล จริงจิตร ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา ร.ร.เทศบาล 3 (ชาญวิทยา) มาร่วมเป็นเกียรติในงานนี้ด้วย ค่ายส่งน้องหน้ารั้ว ครั้งที่ 6 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 มิถุนายน พ.ศ.2557

โครงการส่งน้อยหน้ารั้วของโรงเรียนเทศบาล 3 เป็นโครงการที่รุ่นพี่ซึ่งสำเร็จการศึกษาไปแล้วและกำลังเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัย มาแชร์ประสบการณ์ให้น้องๆ มัธยมปลายฟัง เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจสำหรับอนาคตของตนเอง ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 แล้วครับ โดยนายนราวุธ กุนาคำ รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ได้พุดให้คำแนะนำนักเรียนในฐานะนักกฎหมาย สำหรับนักเรียนที่สนใจ โดยได้กล่าวว่า เส้นทางสายกฎหมายซึ่งมิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เต็มไปด้วยความท้าทาย โดยเฉพาะท้าทายกับตัวเอง เมื่อไหร่ที่เอาชนะตัวเองได้ ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม ในฐานะศิษย์เก่ารามคำแหง อยากได้เด็กๆ ม.4-5 สัก 10 คน นำร่องเรียนพรีดีกรี สาขาวิชา นิติศาสตร์ บริหารธุรกิจ มนุษยศาสตร์และรัฐศาสตร์ สำหรับนักเรียนคนใดสมัครเรียนและสอบผ่าน จะตั้งกองทุนศิษย์เก่ารามคำแหง คืนค่าหน่วยกิตให้แก่นักเรียนคนนั้นอีกด้วยครับ