วันที่ 20 / เม.ย. / 2567

กิจกรรมเครือข่ายกัลยาณมิตรสามล้อยุคใหม่ห่วงใยสุขภาพ ณ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์

#‎กัลยาณมิตรสามล้อยุคใหม่ห่วงใยสุขภาพ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 พ.ย. 58 ณ หน้าจุดคัดกรอง ตึกอุบัติเหตุและผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ได้ร่วมกล่าวแสดงความรู้สึกกิจกรรมเครือข่ายกัลยาณมิตรสามล้อยุคใหม่ห่วงใยสุขภาพ โดยมีนายวีรศักดิ์ ครองลาภเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เป็นประธานกล่าวเปิด มีรองผู้อำนวยการ หัวหน้าฝ่าย หัวหน้ากลุ่มงาน บุคลากรเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์และผู้ประกอบการสามล้อเครื่องหน้าโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ร่วมกิจกรรมจำนวนหนึ่ง

กิจกรรมเครือข่ายกัลยาณมิตรสามล้อยุคใหม่ห่วงใยสุขภาพเป็นกิจกรรมเครือข่ายระหว่างโรงพยาบาลเพชรบูรณ์และผู้ประกอบการสามล้อเครื่องหน้าโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ซึ่งมีการติดป้ายประชาสัมพันธ์สร้างเสริมสุขภาพ ที่เป็นแบบอย่างที่ดีต่อผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย ผู้ใช้บริการ และผู้พบเห็น ให้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการประชาสัมพันธ์ด้านสุขภาพของทางโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และมีองค์ความรู้ที่ถูกต้องสามารถนำไปปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมุ่งสู่การมีสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยต่อว่า คิวรถสามล้อเครื่องหน้าโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เป็นคิวรถสามล้อเครื่องที่มีผู้ประกอบการจำนวนมาก ถึง 41 คัน และเพื่อให้เป็นคิวรถสามล้อเครื่องมาตรฐาน ทางเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์และโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ได้พบปะพูดคุยการจัดระเบียบ การรักษาความสะอาดให้ถูกต้องตามหลักสุขศึกษาและปรับภูมิทัศน์ต้อนรับผู้ใช้บริการตลอดจนนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลหนาวนี้ด้วย พร้อมทั้งผู้ประกอบการรถสามล้อเครื่องได้เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติภารกิจห่วงใยสุขภาพประชาชนและได้มอบเสื้อสามารถคุณภาพคู่คุณธรรมโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ให้กับผู้ประกอบการรถสามล้อเครื่องด้วย

สมเกียรติ งามนิล , วสุวิท รำเจริญ ปชส.ทม.พช./ถ่ายภาพ
สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน