วันที่ 20 / เม.ย. / 2567

ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวต้อนรับการเปิดศูนย์ข้อมูลประชาคมอาเซียน ณ ศูนย์ข้อมูลประชาคมอาเซียน โรงเรียนเทศบาล 3

#‎เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ เปิดศูนย์ข้อมูลประชาคมอาเซียน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2558 ณ ศูนย์ข้อมูลประชาคมอาเซียน โรงเรียนเทศบาล 3 ชาญวิทยา ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวต้อนรับการเปิดศูนย์ข้อมูลประชาคมอาเซียน โดยมีนายบัณฑิต เทวีทิวารักษ์ เป็นประธานพิธีเปิด พ.ต.อ.สมนึก คำวิเศษ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน พล.ต.ต.สันต์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ปลัดเทศบาลเมือง ส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ตำรวจนักเรียนร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ ได้ร่วมจัดตั้งศูนย์บริการข้อมูลประชาคมอาเซียน เพื่อเป็นตู้ยามต้นแบบของจังหวัดเพชรบูรณ์ในการบริการนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และยังสอดคล้องกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 คาดว่าจะมีนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นจำนวนมาก และได้เร่งเห็นถึงความสำคัญของนโยบายของรัฐบาล และสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในชีวิตและทัรพย์สิน สร้างความพึงพอใจ ในการบริการและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวอย่างมีมาตรฐาน และมืออาชีพต่อไป

สมเกียรติ , สุรศักดิ์ ,วสุวิท ปชส.ทม.พช./ถ่ายภาพ
สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน