วันที่ 29 / มี.ค. / 2567

ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในการประชุมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 2/2558

#‎ประชุมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. 58 ณ หอวัฒนธรรมนครบาลเพชรบูรณ์ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในการประชุมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 2/2558 โดยมีนายกเทศมนตรี ประธานสภา ปลัดเทศบาล ทั้ง 25 แห่ง เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้องเพียง

เพื่อให้สมาชิกสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 25 เทศบาล ได้มีโอกาสพบปะหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในการทำงานซึ่งกันและกัน เกิดความสามัคคี ร่วมมือ ร่วมใจ และสามารถให้ความช่วยเหลือระหว่างเทศบาลในจังหวัดเพชรบูรณ์ มีโอกาสแสดงความคิดเห็นในการจัดกิจกรรมและแนวทางการบริหารสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ และนำเสนอปัญหาของท้องถิ่นเพื่อนำเสนอต่อสันนิบาตเทศบาลภาคเหนือ สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย เพื่อแก้ไขปัญหาต่อไปตามลำดับ

การประชุมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 2/2558 มีวาระที่สำคัญ อาทิเช่น เรื่องรายงานการเงิน อุดหนุนเฉพาะกิจ โครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารเทศบาลในจังหวัดเพชรบูรณ์ อนุมัติใช้จ่ายเงินสะสม และการฝึกอบรมและศึกษาดูงานของสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์

สมเกียรติ , สุรศักดิ์ ,วสุวิท ปชส.ทม.พช./ถ่ายภาพ
สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน