วันที่ 05 / พ.ค. / 2567

ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการฝึกกีฬาลีลาศเพื่อสุขภาพ

#‎เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ #‎เปิดอบรมลีลาศนครบาลเพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 มกราคม 2559 ณ บริเวณสวนสาธารณะเพชบุระ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการฝึกกีฬาลีลาศเพื่อสุขภาพ โดยมีนายจรูญศักดิ์ พรหมประเสริฐ ประธานชมรมลีลาศนครบาลเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน มีสมาชิกสภา สมาชิกชมรมลีลาศนครบาลและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ชมรมลีลาศนครบาลเพชรบูรณ์ ได้จัดโครงการฝึกกีฬาลีลาศเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยการสนับสนุนงบประมาณจากเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ และกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น และเป็นกิจกรรมหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะช่วยผ่อนคลายความเครียดแล้วยังช่วยพัฒนาทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์และสังคมได้เป็นอย่างดี ก่อให้เกิดความซาบซึ้งในจังหวะดนตรีความสนุกสนาม เพลิดเพลินเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เป็นกิจกรรมสื่อสัมพันธ์ทางสังคม ผู้ชายและผู้หญิงสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมพร้อมกันได้

โดยเปิดการฝึกสอนอบรมตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 59 ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ในเวลา 18.30 น. ถึง 20.30 น. เป็นเวลา 15 วัน ฝึกสอนโดย ดร.ธงชัย สุขดี รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตเพชรบูรณ์ คุณสงวน ไพฑูรย์รังสฤษดิ์ คุณรัชนี เพชรสุขศิริ และสมาชิกชมรมลีลาศนครบาล โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ท่านที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการฝึกสอนได้ทุกวัน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่สนามลีลาศ สวนสาธารณะเพชรบุระ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์

สมเกียรติ งามนิล ปชส.ทม.พช./ถ่ายภาพ
สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน