วันที่ 19 / มี.ค. / 2567

เปิดงานนิทรรศการภาพถ่าย เพชรบูรณ์เมื่อวันวาน

"เปิดนิทรรศการภาพถ่าย เพชรบูรณ์เมื่อวันวาน"

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2559 ณ หอวัฒนธรรมนครบาลเพชรบูรณ์ นายบัณฑิตย์ เทวีทิววารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการภาพถ่าย เพชรบูรณ์เมื่อวันวาน โดยมี ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นผู้กล่าวรายงาน มี ดร.วิศัลย์ โฆษิตานนท์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ แนะนำชมนิทรรศการ มีหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ได้รับความร่วมมือจาก อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ และสภาวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกันจัดงานโครงการนิทรรศการภาพถ่าย เพชรบูรณ์เมื่อวันวาน เพื่อเผยแพร่เอกลักษณ์ของวิถีชีวิตของแต่ละอำเภอจังหวัดเพชรบูรณ์ กระตุ้นให้ประชาชนได้ตระหนักและมองเห็นคุณค่า เกิดความรัก ความภาคภูมิใจ ในท้องถิ่นกำเนิดของตน และส่งเสริมการท่องเที่ยว 14 จุดสุดประทับใจเที่ยวในเมืองเพชรบูรณ์

สำหรับการจัดนิทรรศการภาพถ่าย เพชรบูรณ์เมื่อวันวาน มีการจัดแสดงภาพถ่ายของอำเภอต่างๆในจังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 500 ภาพ พร้อมคำบรรยาย ใช้เวลาในการรวบรวมถึง 10 ปี บางภาพมีอายุถึง 112 ปี เปิดให้เข้าชมตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงเดือนกรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-16.00 น. ทุกวันยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ณ หอวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้นักท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษา ประชาชนและผู้สนใจได้ทราบถึงวิถีชีวิตของจังหวัดเพชรบูรณ์ได้อย่างถ่องแท้มากยิ่งขึ้น

สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน