วันที่ 06 / พ.ค. / 2567

นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นสัมพันธ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2556

      เมื่อวันที่  17  มีนาคม  2556 เวลา  13.00 น. ณ สถาบันการพละศึกษาวิทยาเขตเพชรบูรณ์ นายสุชาติ ราษฎร์ดุษดี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์  ได้เป็นประธานในพิธีเปิด  โครงการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นสัมพันธ์  จังหวัดเพชรบูรณ์  ครั้งที่  10  ประจำปี  2556 มี นายสมบัติ เฟื่องปรางค์  ท้องถิ่นจังหวัดเพชรบูรณ์  กล่าวต้อนรับนักกีฬา  และนายเสกสรร  นิยมเพ็ง  นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เจ้าภาพจัดการแข่งขันประธานคณะกรรมการการจัดงาน  กล่าวรายงาน  โดยมีนายกเทศมนตรีเมือง เทศบาลตำบล และนายกองค์การบริหารส่วนตำบล พนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดเพชรบูรณ์  จำนวน  127  แห่ง เข้าร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก

     โครงการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นสัมพันธ์  จังหวัดเพชรบูรณ์  ครั้งที่  10  ประจำปี  2556  มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงเพื่อสร้างความสามัคคีและเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหารท้องถิ่น  พนักงาน  และพนักงานจ้าง  ของ  อปท. จังหวัดเพชรบูรณ์สร้างจิตสำนึกและตระหนักในหน้าที่ของตนที่ได้รับมอบหมายเพื่อให้ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  พนักงาน  พนักงานจ้าง  รู้แพ้  รู้ชนะ  รู้อภัยและส่งเสริมบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  โดยการหันมาเล่นกีฬา   โดยมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดเพชรบูรณ์  ๑๒๗  แห่ง  ประกอบด้วย  องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์  เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์  เทศบาลเมืองหล่มสัก  เทศบาลเมืองวิเชียรบุรี   เทศบาลตำบลทุกแห่ง  องค์การบริหารส่วนตำบลทุกแห่ง

     หลังจากนั้นเวลา  18.00  น.  นายคณีธิป บุณยเกตุ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาและมอบถ้วยรางวัลให้กับ อปท.ที่ได้รับรางวัล พร้อมกับมอบธงให้กับเจ้าภาพปีต่อไป  คือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์และอปท.เมืองเพชรบูรณ์ ในงานเลี้ยงสังสรรค์ ณ สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตเพชรบูรณ์