วันที่ 16 / พ.ค. / 2567

ร่วมงาน ดนตรี อว. เทิดพระเกียรติ H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ที่ สวนสาธารณะเพชบุระ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นายยชญ์สุธา วิชัยธนพัฒน์ รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ร่วมงาน "ดนตรี อว. เทิดพระเกียรติ H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ" และ กล่าวต้อนรับผู้ร่วมงาน มี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา ศรีเรืองฤทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกันนี้ยังมี นางสาวนันท์ชญาณ์ ไพฑูรย์รังสฤษดิ์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ คณาจารย์ บุคลากร และ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศกำหนดจัดกิจกรรมการแสดง "ดนตรีในสวน : H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ" เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและส่งมอบความสุขให้คนไทยทั่วประเทศผ่านบทเพลงพระราชนิพนธ์
ด้วยตระหนักในพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีและน้อมสำนึกในพระมหากรณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ได้ร่วมกับ เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ และ มณฑลทหารบกที่ 36 อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์มาประกอบแสดงดนตรีในรูปแบบดนตรีในสวน ซึ่งเริ่มบรรเลงพร้อมกันทั่วประเทศใน เวลา 17.00 น. ทุกพื้นที่ กระจายไปทั่วทุกภูมิภาค ด้วยความจงรักภักดี
สมเกียรติ งามนิล ปชส.ทม.พช. / ถ่ายภาพ-รายงาน รวมรูปทั้งหมด