วันที่ 15 / พ.ค. / 2567

พิธีมอบประกาศนียบัตร สำหรับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 และ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2565

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2566 ที่ โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านไทรงาม) ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร สำหรับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 และ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมี นางสุภาพร ศรีวงศ์ โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านไทรงาม) กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้ยังมี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ในสังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ คณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง เข้าร่วมพิธี
โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านไทรงาม) เป็นโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ได้กำหนดจัดพิธีมอบประกาศนียบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 และ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของโรงเรียน เพื่อเป็นเกียรติ และขวัญกำลังใจ แก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาชั้นสูงสุดของโรงเรียน เป็นแบบอย่างที่ดีแก่รุ่นน้องที่กำลังศึกษา และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง พ่อแม่ ผู้ปกครอง และครู อาจารย์ สำหรับปีการศึกษา 2565 นี้ มีนักเรียนที่จบการศึกษาเข้ารับประกาศนียบัตร ระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 16 คน และ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 16 คน
สมเกียรติ งามนิล ปชส.ทม.พช. / ถ่ายภาพ-รายงาน รวมรูปทั้งหมด