วันที่ 15 / พ.ค. / 2567

ประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

          เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีสิทธิเลือกตั้ง ดังนี้

          1. ตรวจสอบว่ามีชื่อของท่านและชื่อสมาชิกในครอบครัวที่มีสิทธิเลือกตั้ง ว่าถูกต้อง ครบถ้วนหรือไม่ หากพบว่าไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อสำนักทะเบียนเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ณ สำนักงานเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ภายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2566

          2. หากตรวจสอบพบว่ามีชื่อบุคคลอื่น ซึ่งท่านไม่รู้จัก ปรากฏอยู่ในบัญชีรายชื่อ ในทะเบียนบ้านของท่าน ได้โปรดแจ้งสำนักทะเบียนเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ณ สำนักงานเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ภายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เพื่อดำเนินการตามระเบียบฯ ต่อไป

          พร้อมกันนี้ ขอเชิญผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกท่านไปออกเสียงลงคะแนนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีสิทธิเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.
          ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ที่เว็บไซต์ของสำนักบริหารการทะเบียน www.bora.dopa.go.th หรือผ่า่นแอปพลิเคชั่น Smart Vote ของสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลแสดงรายชื่อที่ตนมีสิทธิเลือกตั้ง จังหวัดและเขตที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สถานที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้ง