วันที่ 02 / พ.ค. / 2567

นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันตอบปัญหาภาษาอังกฤษ ณ หอวัฒนธรรมนครบาลเพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2557 นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันตอบปัญหาภาษาอังกฤษ ระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา ณ หอวัฒนธรรมนครบาลเพชรบูรณ์ มีหัวหน้าส่วนราชการร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้ด้วย

การแข่งขันตอบปัญหาภาษาอังกฤษ แบ่งออกเป็น 2 ระดับชั้น ระดับชั้นประถมศึกษา มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 10 ทีม และ ระดับชั้นมัธยมศึกษา มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 10 ทีม เพื่อหาผู้ชนะได้รับโล่รางวัลและเงินรางวัลไปครอง

ผลการแข่งขันในระดับประถมศึกษา รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ ทีม 2 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟศรีเพชรบูรณ์ ทีม 1 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ ทีม 1 และ รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ โรงเรียนโฆษิตวิทยา ทีม 1 และ โรงเรียนเซนต์โยเซฟศรีเพชรบูรณ์ ทีม 2

ผลการแข่งขันในระดับมัธยมศึกษา รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟศรีเพชรบูรณ์ ทีม 2 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟศรีเพชรบูรณ์ ทีม 1 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 3 (ชาญวิทยา) ทีม 2 และ รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 3 (ชาญวิทยา) ทีม 1 และ โรงเรียนวัชรชัย ทีม 1