วันที่ 02 / พ.ค. / 2567

ร่วมงานวันต่อต้านคอร์ปรัปชันสากล ประเทศไทย ณ ลาดหอวัฒนธรรมนครบาลเพชรบูรณ์

#‎เทศบาลเมืองเพชบูรณ์ร่วมเดินรณรงค์รวมพลังต่อต้านการทุจริต....................................................................
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2558 ณ ลาดหอวัฒนธรรมนครบาลเพชรบูรณ์ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นายนราวุธ กุนาคำ นายเดชเลิศ ม่วงอ่ำ รองนายเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ปลัดเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการพนักงาน คณะครู นักเรียนโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เข้าร่วมงานวันต่อต้านคอร์ปรัปชันสากล ประเทศไทย โดยมีนายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด มีนายชัยภัทร วุฒิกิจโกศล ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน มีส่วนราชการ ประชาชน นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมเดินรณรงค์รวมพลังต่อต้านการทุจริตเป็นจำนวนมาก
ด้วยสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้กำหนดจัดงานวันต่อต้านคอร์ปรัปชันสากล ประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงเจตนารมณ์ของผู้นำการเมืองที่มีความมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาการทุจริตและต้องการให้คนไทยไม่โกง โดยมีเป้าหมายการดำเนินงานเพื่อยกระดับค่าดัชนีชี้วัดภาพลักษณ์คอร์รัปชัน เพื่อให้หน่อยงานที่เกี่ยวข้องและเครือข่ายบูรณาการแผนงาน โครงการ กิจกรรมให้เกิดขึ้นอย่างเป็นระบบมีเอกภาพ มีเป้าหมายที่ชัดเจน กระตุ้นเตือนให้สังคมและทุกภาคส่วน ตระหนักในผลเสียร้ายแรงที่เกิดขึ้นจากการทุจริตคอร์รัปชันและร่วมมือกันในการป้องกันการทุจริต

สมเกียรติ , วสุวิท , สุรศักดิ์ ปชส.ทม.พช./ถ่ายภาพ
สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน