วันที่ 29 / เม.ย. / 2567

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมรับลมหนาว ดนตรีในสวน ส่งความสุขท้ายปี 58 ที่สวนสาธารณะ

#‎เทศบาลเมืองจัดดนตรีในสวนเทศกาลส่งความสุขท้ายปี58
เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมรับลมหนาว ดนตรีในสวน ส่งความสุขท้ายปี 58 ที่สวนสาธารณะเพชบุระ 22-26 ธันวาคม
เมื่อเวลา 20.30 วันที่ 22 ธันวาคม 2558 ณ บริเวณสวนสาธารณะเพชบุระ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดเทศกาลดนตรีในสวนครั้งที่ 6 โดยมีรองนายกเทศมนตรี สมาชิกสภา ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ร่วมพิธีเปิด มีประชาชนจำนวนมากร่วมชมกิจกรรม
ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม 2558 เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ กำหนดจัดกิจกรรมรับลมหนาว ดนตรีในสวน ส่งความสุขท้ายปี 58 ที่สวนสาธารณะเพชบุระ โดยการจัดแสดงดนตรีระดับอาชีพ กว่า 10 วงดนตรี อาทิ 22 ธ.ค.เดอะจุลแบนและปล้ำแรง 23 ธ.ค. วาสลีนและปล้ำแรง 24 ธ.ค. ทีบาร์แบนและดิ แองเจิ้ล 25 ธ.ค. เจริญสโมสรและเป้ ไฮร๊อค 26 ธ.ค. สปาเกตตี้และซันไชน์ ภายในบริเวณงานยังจัดให้มีตลาดไอเดียอินดี้มาร์เก็ต จำหน่ายสินค้าแฮนด์เมด สินค้าแฟชั่น กิ๊ฟช๊อป สิ่งประดิษฐ์ สวนสนุกสำหรับเด็กๆ สเก็ตภาพฟรีกับกลุ่มศิลปกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ การแสดงนิทรรศการภาพถ่ายจากกลุ่มถ่ายภาพเอบอลคลับ กิจกรรมกลุ่มนิวเวสป้า และการจำหน่ายอาหาร นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าชมหอประวัติศาสตร์ หอภูมิปัญญาและวิถีชาวบ้าน ในคราวเดียวกัน
ทั้งนี้เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสบรรยากาศและสร้างสีสันในตัวเมืองเพชรบูรณ์ กระตุ้นให้มีการซื้อขายสินค้าและเศรษฐกิจกิจดีขึ้น รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว 14 จุด สุดประทับใจ เที่ยวในเมืองเพชรบูรณ์ อีกด้วย
สุรศักดิ์,วสุวิท,สมเกียรติ ปชส.ทม.พช./ถ่ายภาพ
สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน