วันที่ 26 / เม.ย. / 2567

นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ สมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือการแพทย์ 1 เท่า ตามยอดเงินบริจาค

       เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2561 ณ ห้องประชุมชาญอนุสรณ์เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวขอบคุณและรับมอบเงินสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือการแพทย์ มอบให้กับคลินิกหมอครอบครัว โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ สาขาคลองศาลา โดยมีประชาชนในนามชมรม องค์กรต่างๆสมทบทุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้มีประชาชน 17 ชุมชน ร่วมบริจาคเงินจำนวนหนึ่ง โดยมีนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ สมทบทุน 1 เท่า ตามยอดเงินบริจาค

       เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาลเพชรบูรณ์และกระทรวงสาธารณสุข จัดสร้างอาคาร 4 ชั้น หลังใหม่ แต่ยังขาดอุปกรณ์เครื่องมือการแพทย์เพื่อให้บริการผู้ป่วยที่มารับบริการ และให้การบริการดูแลผู้ป่วยต่อเนื่องที่บ้าน จึงมีความจำเป็นขอรับบริจาคเงินสมทบทุนจัดเครื่องมือการแพทย์ในครั้งนี้ เช่น ที่นอนลม เครื่องผลิตออกซิเจน เครื่องดูดเสมหะ  เครื่องพ่นย่า เตียงเหล็กแบบพ่นสี 2 ไก และ 3 ไก เตียงสแตนเลส 2 ไก และ 3 ไก  นอกจากนี้ยังมีภารกิจดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงที่อาศัยอยู่ในชุมชนจำนวนหนึ่ง จึงขอสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ของญาติพี่น้องที่ใช้แล้วนำมาบริจาค เช่น รถเข็นผู้ป่วย เตียงนอนผู้ป่วย วอล์คเกอร์ช่วยเดิน ถังออกซิเจน เป็นต้น

       จึงขอเชิญชวนประชาชน นามกลุ่ม ชมรม องค์กร ครอบครัว ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสมทบทุนจัดซื่อเครื่องมือการแพทย์หรือมอบเครื่องมือการแพทย์ ซึ่งจะมีการจารึกชื่ออย่างเหมาะสม  และขอเชิญร่วมพิธีเปิดอาคาร หรือร่วมออกโรงทานได้ ในวันที่ 19 ก.ย. 2561 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้สามารถแจ้งความประสงค์บริจาคได้ที่คลินิกหมอครอบครัว โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ สาขาคลองศาลา ได้ทุกวันเวลาทำการ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แพทย์หญิงดวงดาว ศรียากูล 081-5332724 หรือ 056-721633





สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน 
สมเกียรติ งามนิล ปชส.ทม.พช./ถ่ายภาพ รวมรูปภาพทั้งหมด